QUẢNG CÁO



Tin tức & sự kiện

Lễ ký kết thỏa ước lao động tập thể

Thứ hai, 08/07/2024, 07:34 GMT+7

Vào lúc 18 giờ 30 phút, ngày 28/6/2024 tại Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.  Đại diện Ban Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình đã cùng với Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình tiến hành ký kết thỏa ước Lao động tập thể

Tham dự buổi lễ ký kết gồm có:
1. Đại diện Hội đồng quản trị Công ty:
-   Ông Phạm Trần Hòa Hiệp – Chủ tịch HĐQT Công ty
-   Ông Trần Anh Tuấn – Thành viên HĐQT Công ty
2. Đại diện Ban lãnh đạo công ty:
- Ông Trần Văn Giàu – Phó tổng giám đốc phụ trách, điều hành Công ty
- Trưởng, phó các phòng ban;
- Giám đốc, phó giám đốc các xí nghiệp.
3. Đại diện tập thể người lao động:
- Bà Trần Thị  Kim Phước – Phó chủ tịch CĐCS;
- Tổ trưởng các tổ Công đoàn và đại diện các công đoàn viên
Thoả ước lao động tập thể là văn bản thoả thuận giữa Tập thể người lao động và Người sử dụng lao động về các điều kiện lao động và sử dụng lao động, quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên trong quan hệ lao động. Thoả ước tập thể do Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình, Ban Tổng Giám đốc Công ty thương lượng và ký kết theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và công khai.
Trong buổi lễ ký kết, ông Trần Văn Giàu, Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành Công ty đã phát biểu tại buổi lễ ký kết. Ông nhấn mạnh, trong những năm qua, mặc dù trong điều kiện sản xuất kinh doanh còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19. Các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đều bị ảnh hưởng, có thời điểm Công ty phải cho người lao động nghỉ luân phiên, nghỉ chờ việc và cắt giảm lao động do không có việc làm. Song dưới sự lãnh đạo của Cấp ủy Đảng, Công ty và Công đoàn cơ sở Công ty luôn tìm mọi giải pháp để đảm bảo việc làm, thu nhập, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động; thăm hỏi, động viên, trợ cấp kịp thời cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; đảm bảo hơn nữa về phúc lợi cho người lao động trong điều kiện có thể của Công ty và thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành, góp phần xây dựng mối lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.
Cũng tại buổi Lễ, Ông Tuấn - Đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty đã nêu rõ việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2021 và tóm lược một số nội dung trong dự thảo Thỏa ước lao động tập thể năm 2024, đảm bảo tiếp tục có các điểm có lợi hơn cho người lao động so với quy định của pháp luật. Thỏa ước lao động tập thể của Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình gồm 3 Chương 17 Điều được áp dụng cho Người sử dụng lao động, Đại diện tập thể lao động và Người lao động. Thỏa ước quy định về những cam kết của Người sử dụng lao động và Người lao động về quyền hạn, trách nhiệm, quyền lợi của mỗi bên trong thời hạn Thỏa ước có hiệu lực tại Công ty. Thỏa ước lao động được ký kết là văn bản khung để các bên căn cứ thực hiện. 
 
Một số hình ảnh
 
Ông Trần Văn Giàu – P. tổng giám đốc phụ trách, điều hành phát biểu trong buổi lễ
 
 
Ông Nguyễn Văn Tuấn – Đại diện BCH CĐCS báo cáo tóm lượt nội dung trong Thỏa ước